Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH CÓ GIÁ THUÊ 10 - 13 USD NẰM TRÊN ĐƯỜNG ĐINH BỘ LĨNH KHÔNG?

1. Cavi building


Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cavi building với kết cấu 8 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Hầm - 2 Thang máy cho thuê nhiều diện tích khác nhau với giá $10/m2 chưa bao gồm thuế VAT.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Cavi building cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho các đơn vị thuê văn phòng, quầy tiếp tân sang trọng nằm bên dưới tòa nhà Cavi Building. Tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh một chiều chạy thẳng ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ.

Vị trí Tòa Nhà Cavi building :
+ Cách cây xăng (5 phút đi xe máy).
+ Cách cầu Bình Triệu (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách Bến xe Miền đông (7 phút đi xe máy).
+ Cách ngã tư hàng xanh (5 phút đi xe máy)

2. GIC building DBL

Hình chụp bao quát tòa nhà

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh GIC building DBL với kết cấu 8 Tầng - 1 Hầm nằm trên mặt tiền đường Đinh Bộ Lĩnh thuộc chuỗi văn phòng cho thuê của GIC. Tòa nhà GIC Building với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng sang trọng bên trong tòa nhà, hệ thống thang máy cao cấp, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận bình thạnh GIC Building DBL cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho các đơn vị thuê văn phòng, quầy tiếp tân sang trọng nằm bên dưới tòa nhà. Ngoài ra, tòa nhà có khu sân vườn phía sau rộng rãi, thoáng mát, nối với đường Chu Văn An, thuận tiện cho sự di chuyển của các công ty khách thuê..

3. PVFCCO SBD Building

Hình chụp bao quát

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh PVFCCO SBD Building đường Đinh Bộ Lĩnh, 11 lầu, 1 trệt, 1 hầm, gần Ngã tư Hàng Xanh, cầu Điện Biên Phủ,ra trung tâm Quận 1 chỉ 2 phút. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ… 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh PVFCCO SBD Building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Vị trí Tòa Nhà PVFCCO SBD building :
+ Cách cây xăng (3 phút đi bộ).
+ Cách chợ Bà Chiểu (5 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách Bến xe Miền đông (10 phút đi xe máy).
+ Cách ngã tư hàng xanh (5 phút đi xe máy)

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét