Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ ARCH GROUP BUILDING


Tìm hiểu thông tin và tiện ích bên trong văn phòng:Cho thue van phong Arch Group building Công trình được xây dựng trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà với phong cách kiến trúc hiện đại với quy mô 4 tầng, 1 trệt và 3 lầu. Tổng diện tích xây dựng của tòa nhà 560m2, diện tích mỗi sàn là 140m2 được chia ra thành nhiều diện tích cho thuê khác nhau: 65m2, 75m2, 140m2.
Văn phòng cho thuê được trang bị các thiết bị tiện lợi với quy mô vừa và nhỏ: Hệ thống máy lạnh, hệ thống PCCC, camera giám sát tốt, hệ thống an ninh chặt chẽ. Công trình với thiết kết theo phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi.
Van phong cho thue Arch Group building Giá cho thuê văn phòng là 202.68 nghìn/m2/tháng (Giá chưa bao gồm 10% VAT thuế GTGT và phí dịch vụ).
Giá thuê 1 sàn là 18 triệu/ tháng tổng diện tích là 140m2, diện tích sử dụng là 105m2.
Thời hạn ký hợp đồng ít nhất là 2 năm trở lên, tiền đặt cọc là 3 tháng và mỗi tháng thanh toán theo quý 1 tháng 1 lần.
Lưu ý: Thời gian trang trí 1 tháng.

Các mức chi phí khác:
Cho thuê văn phòng Arch Group building Thuế GTGT 10% chưa được đính kèm vào giá thuê văn phòng nên quý khách phải đóng thêm để được xuất hóa đơn.
– Tiền điện được tính theo giá điện của nhà nước đưa ra.
– Chi phí gửi xe máy là 50.000đ/xe máy/tháng.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty được miễn phí hoàn toàn.

Sự thuận tiện giao thông của tòa nhà đường Hoàng Hoa Thám:
Văn phòng cho thuê Arch Group building thành phố Hồ Chí Minh có mặt tiền đường đông đúc xe cộ qua lại, gần các khu trung tâm tài chính ngân hàng như Vietcombank, ACB, Đông Á Bank, Ủy ban nhân dân, các khu ăn uống, … Giao thông qua các quận trung tâm lân cận như quận 1, quận 3, quận 5 dễ dàng chỉ vài phút đi xe máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét