Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI MARITIME BANK




Bộ phận kinh doanh văn phòng Maritime Bank Tower niêm yết giá thuê 417 nghìn/m2/tháng, Ưu đãi hấp dẫn cho người liên hệ trực tiếp.
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI MARITIME BANK
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:MBT03
  • Giá thuê:887,000 vnđ/m2/tháng
Văn phòng trọn gói Maritime Bank Tower tọa lạc tại 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Bến Thành, Quận 1. Tuyến đường được xem là phố wall tại Việt Nam - nơi tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, chứng khoán, hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh và sở giao dịch chứng khoán tọa lạc trên tuyến đường này.  có quang cảnh đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và Đại Lộ Đông Tây,  khu văn phòng ngay trung tâm Bến Thành. Đường 2 chiều giao thông rất thuận tiện. Tòa nhà được mệnh danh là tòa nhà có view sông đẹp nhất quận 1.

Văn phòng trọn gói Maritime Bank Tower với quy mô gồm 3 Tầng hầm - 25 tầng cao, với tổng diện tích cho thuê văn phòng 24,250m2. Với diện tích mỗi tầng cho thuê 970m2. Được bố trí 6 thang máy phục vụ cho khách hàng  và 1 thang máy riêng cho phục vụ. Với hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24. Maritime bank được quản lý bởi ban quản lý chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ khách hàng hết mình. 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Maritime Bank Tower:

maritime bank tower
Nhìn tổng thể tòa nhà Maritime bank tower.
tòa nhà Maritime Bank Tower
Sân bên dưới tòa nhà Maritime Bank Tower rộng rãi. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

chothuevanphonghcm.com

MARITIME BANK TOWER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét