Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

NHỮNG TOÀ NHÀ QUẬN 1 ĐẸP NHẤT

Các toà cao ốc ngày càng xuất hiện rất nhiều.Bên cạnh những toà nhà thiết kế sang trọng, hiện đại thì cũng có những toà nhà thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần lộng lẫy, hài hoà gần gũi với thiện nhiên. Dưới đây là những toà nhà được bình chọn là đẹp nhất quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SUN WAH TOWER
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Huệ cách Ủy ban Nhân dân thành phố 300m, cách Bến Bạch Đằng 200m, cách khách sạn Rex 200m, cách chợ Bến Thành 700m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi bằng Taxi, tòa nhà Sun Wah Tower gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đường Nguyễn Huệ là một trong những con đường sầm uất nhất và nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đại lộ Nguyễn Huệ - một trong những con đường đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh tại phường Bến Nghé, Quận 1, nằm trải dài từ trước trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố và tượng đài Hồ Chí Minh đến Bến Bạch Đằng và là nơi đặt trụ sở của rất nhiều văn phòng cơ quan Nhà nước, các khách sạn 5 sao và văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính.


2. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 SAILING TOWER
Cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower 
tọa lạc tuyến đường Pasteur phường Bến Nghé quận 1. Với ý tưởng là mặt đứng cong nổi bật quay ra góc phố mang biểu tượng cánh buồm, một mặt quay ra khoảng lùi rộng rãi dưới sân. Hòa lẫn với những địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Dinh Thống Nhất, Công viên 30/4, công viên Tao Đàn, Sailing Tower với vị trí tuyệt vời và một kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc tiện ích.

Toà nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sailing Tower quy mô 1 Trệt, 1 lửng, 22 tầng, tòa nhà được thiết kế như là điểm nhấn cho TP.HCM, với hình khối và vật liệu riêng biệt để tạo ra khu văn phòng và khu căn hộ cao cấp, hình thành giải pháp hài hoà tổng thể. Tổng diện tích cho thuê văn phòng là 33000m2. Từ tầng 1 - 15 là sàn dành cho các văn phòng hạng A. Từ tầng 16 - 21 là căn hộ, với 56 căn hộ cao cấp các loại. Tòa nhà gồm 3 tầng hầm đáp ứng đầy đủ nhu cầu đậu xe cho toàn bộ tòa nhà, tầng trệt là khu dịch vụ, khu bán lẻ, sảnh cho khu vực văn phòng, nhà ở, tầng lửng là khu vực hành chính, dịch vụ. Sailing Tower xứng đáng là sự lựa chọn cho quý doanh nghiệp đặt văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. 
3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 ROYAL TOWER
Cho thuê văn phòng quận 1 Royal Tower
tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ - là một trong những tuyến đường trọng yếu của Quận 1, nối liền giữa Quận 1 và Quận 5, cắt ngang những tuyến đường chính của Quận 1 như An Dương Vương, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hùng Vương… Đoạn Nguyễn Văn Cừ là đoạn đường hai chiều, với 4 làn xe. Đây cũng là tuyến đường rất hiếm khi kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang Quận 5, Quận 8, Quận 3, Quận 4, Quận 10 và các khu vực lân cận.

- Đối diện trường THPT Lê Hồng Phong.
- Cách ngã 6 Cộng Hòa 100m.
- Cách cầu Nguyễn Văn Cừ 1km.
- 1 phút lưu thông sang Quận 5, 3 phút sang quận 3 và chỉ 5 phút để đến Quận 10.
- Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.


4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 VIETCOMBANK TOWER
Tòa nhà văn phòng hạng a Vietcombank Tower có kết cấu gồm 35 tầng nổi, 4 tầng hầm và 15 thang máyvới diện tích mỗi sàn hơn 1000m2 hướng sông Saigon và Thành Phố, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho thuê cho nhiều công ty. Sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, và trang thiết bị cao cấp đã đưa Vietcombank Tower tiến đến một đẳng cấp văn phòng hạng A hoàn toàn khác.

Cao ốc văn phòng Vietcombank Tower là dự án liên doanh giữa công ty TNHH Vietcombank- bonday-Benthanh làm chủ đầu tư. Với tổng vốn đầu tư dự án là 96,5 triệu đô la Mỹ, trong đó chi phí xây dựng chiếm khoảng 69 triệu đô la Mỹ. Với vị trí đắt địa, trang thiết bị và dịch vụ chuẩn hạng A+ bao gồm máy lạnh trung tâm Chiller, Hệ thống camera An Toàn CCTV 24/7, hệ thống thang máy phân tầng.. cùng với công ty quản lý chuyên nghiệp thì Vietcombank sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Vietcombank Tower Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

0 nhận xét:

Đăng nhận xét