Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

V TOWER CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH, KHUÔN VIÊN ĐẸP

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê V Tower tọa lại tại mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Gần Ngã tư Hàng Xanh, cầu Sài Gòn, các trường đại học, gần chợ Văn Thánh… giao thông thuận tiện hướng ra Bến xe Miền Đông, đi Đồng Nai, Bình Dương.
Vị trí giao thông thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Thích hợp cho thuê văn phòng đại diện hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Kết cấu 8 tầng -  1 trệt - 2 hầm gửi xe cùng với  khuôn viên rộng thoáng trước tòa nhà. Tòa nhà V Building với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng sang trọng bên trong tòa nhà, hệ thống thang máy cao cấp, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.
Hình chụp hành lang
Hình chụp hành lang đi vào văn phòng với thiết kế sang trọng.

Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…
Tòa nhà văn phòng cho thuê V Building được trang bị các cơ sở hạ tầng hiện đại bao gồm: hệ thống điều hòa không khí bán trung tâm, hệ thống điện chiếu sáng, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho khách hàng trong giờ làm việc.
Hệ thống thang máy, hệ thống PCCC và thang thoát hiểm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tầng hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, các đường truyền internet và điện thoại,…
Ngoài ra, với đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và các dịch vụ chất lượng cao, Tòa nhà văn phòng cho thuê V Building tự tin mang đến cho khách hàng môi trường làm việc lý tưởng nhất trong khu vực.

Cao ốc V Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng
Quý khách có nhu cầu tìm tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh – tòa nhà V Building đường Ung Văn Khiêm vui lòng liên hệ với BQL để được tư vấn và hướng dẫn đi tham quan văn phòng. Chúng tôi rất vinh dự được góp một phần nhỏ vào sự thành công của quý công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét