Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

VÌ SAO BẠN NÊN THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1

Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác. 
Bạn cần có những nhân viên giỏi, tiếp xúc với khách hàng hay trả lời các cuộc điện thoại một cách chuyên nghiệp.
Bạn là doanh nghiệp mới thành lập đang băn khoăn về nơi địa điểm mở trụ sở kinh doanh?
Bạn là doanh nghiệp đang hoạt động cần thành lập thêm chi nhánh?
Bạn là doanh nghiệp tư nhân trong nước hay Kiều Bào đang tìm văn phòng cho thuê.
Hãy nhanh chân đến với chúng tôi. Chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi tại sẽ đáp ứng, các bạn sẽ không phải lo lắng vì chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất, một vị trí đẹp, giá cả hợp lý. Tất nhiên sẽ được hưởng thêm rất nhiều ưu đãi khác. văn phòng cho thuê quận 1 sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của các bạn khi văn phòng được đặt ngay trung tâm thành phố sẽ tạo nhiều cơ hội cho những cuộc gặp gỡ khách hàng của các bạn.

Bạn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng G-Office để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm, sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, lễ tân/tiếp khách và nhiều tiện ích khác.

Tiện lợi, tiết kiệm chi phí, không gian và quy mô thể hiện sự chuyên nghiệp là những gì chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn.Vậy nên, hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi, hoặc trực tiếp đến gặp chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình cho sự lựa chọn của bạn khi bạn cần thuê văn phòng TPHCM.
Tên công ty        :    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CHÂU LONG
Địa chỉ liên hệ   :    125/66 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Email                  :     chaulongreal@gmail.com
Điện thoại          :     +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765

0 nhận xét:

Đăng nhận xét